Đang xử lý...

  • Trang chủ
  • Tân sinh viên
  • Người học
  • Cựu sinh viên
  • Người học tiềm năng
  • UEHer
  • UEH Mekong
  • Hỗ trợ
  • VI
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Sự kiện
  • Tuyển sinh
  • Nghiên cứu
    • Công bố Quốc tế
    • Đề tài NCKH
    • Xuất bản Tạp chí quốc tế
  • Đào tạo
    • Đại học Chính quy
    • Đại học Vừa làm vừa học
    • Thạc sĩ, Tiến sĩ
    • Liên kết Quốc tế
  • Hợp tác
    • Đối tác
    • Cựu sinh viên
    • Chương trình "Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững"
    • Chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển UEH
    • Đóng góp quỹ - Giving
  • Xếp hạng
    • Kiểm định
    • Xếp hạng
  • UEH Future
  • UEH 4.0
  • UEH Shop
  • 17 SDGS
Trang chủ Nghiên cứu Đề tài NCKH Đề tài NCKH sinh viên
  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA TRÁI CÂY VIỆT NAM HOẶC TRÁI CÂY NHẬP KHẨU- NGHIÊN CỨU Ở THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Đạt giải: A

    GVHD: Trần Hà Quyên

    Họ và tên tác giả:

    • Lê Tuyết Anh (31171020272) - Khoa Toán - Thống kê

    Năm: 2021

  • CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ THU NHẬP TRONG TÌNH TRẠNG KIỆT QUỆ TÀI CHÍNH: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT VÀ CHƯA NIÊM YẾT TẠI VIỆT NAM

    Đạt giải: A

    GVHD: Hồ Thu Hoài

    Họ và tên tác giả:

    • Hồ Phúc Thảo Huyền (31171022758) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • STUDY ABOUT THE TECHNOLOGICAL CHANGE: THE ROLE OF QUICK RESPONSE CODES (QR) IN CONSUMER PURCHASES - INFORMATION RETRIEVAL OF GOODS IN THE FAST MOVING CONSUMER GOODS INDUSTRY.

    Đạt giải: A

    GVHD: Đinh Tiên Minh

    Họ và tên tác giả:

    • Nguyễn Thị Lệ Thủy (31181022372) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • FACTORS MOTIVATE USER BEHAVIOR TO GIVE UP ON USING THE DATING APP TINDER

    Đạt giải: A

    GVHD: Nguyễn Ngọc Danh

    Họ và tên tác giả:

    • Đoàn Thị Huyền Trang (31181021649) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trương Ngọc Diễm Phúc (31181021257) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Bùi Hồng Nhung (31181023546) - Khoa Ngoại ngữ
    • Nguyễn Quốc Thịnh (31181025816) - Khoa Kinh Tế
    • Trần Quốc Bửu (31181021479) - Khoa Kinh tế

    Năm: 2021

  • NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NIỀM TIN VÀO QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE CỦA THẾ HỆ Z

    Đạt giải: A

    GVHD: Nguyễn Ngọc Danh

    Họ và tên tác giả:

    • Trương Nhật Minh Trí (31181021270) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lê Thế Quốc (31181022629) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Thị Hồng Nhung (31181021870) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • TÌM HIỂU CƠ CHẾ CÁC INFLUENCERS THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG TRÊN INSTAGRAM: VAI TRÒ CỦA KHAO KHÁT BẮT CHƯỚC Ở KHÁCH HÀNG.

    Đạt giải: A

    GVHD: Nguyễn Ngọc Danh

    Họ và tên tác giả:

    • Lê Thị Quỳnh Như (31181022443) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Huỳnh Thị Thúy Quỳnh (31181022757) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lê Thị Hồng Huệ (31181022429) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Hoàng Khánh Như (31181021330) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Vũ Đường Thu Trà (31181022149) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • THE COLD CHAIN LOGISTICS MODEL FOR DRAGON FRUIT: A CASE STUDY IN VIETNAM

    Đạt giải: A

    GVHD: Trịnh Huỳnh Quang Cảnh

    Họ và tên tác giả:

    • Phan Nguyễn Phương Nghi (31181020911) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trương Thị Huỳnh Anh (31181021128) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Võ Khánh Ngân (31181025312) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Phạm Ngọc Tường Vy (31181025725) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • NGHIÊN CỨU SỰ LỰA CHỌN CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH VĨ MÔ Ở CÁC QUỐC GIA KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

    Đạt giải: A

    GVHD: Quách Doanh Nghiệp

    Họ và tên tác giả:

    • Dương Tuấn Khanh (31171021267) - Khoa Tài chính
    • Vương Tuấn Kiệt (31171020156) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID-19 ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP. NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

    Đạt giải: A

    GVHD: Trần Thị Thùy Linh

    Họ và tên tác giả:

    • Trần Thị Mỹ Hằng (31171022399) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • INFLUENCING FACTORS OF TIKTOK COMMERCIAL VIDEOS ON CONSUMER PURCHASING INTENTIONS.

    Đạt giải: A

    GVHD: Đỗ Thị Hải Ninh

    Họ và tên tác giả:

    • Lương Thị Thúy Vy (31181024906) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Phan Ngọc Anh Thư (31181022485) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lý Thị Phương Khanh (31181020280) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Thanh Huyền (31181020029) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lê Đặng Trung Đức (31181025239) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • Về đầu
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ...
  • Tới cuối
  • UEH
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.7306.1976 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Ban Quản trị hạ tầng
  • UEH Tuyển sinh
  • UEH Future
  • Quy chế công khai
  • UEH Virtual Tour
  • UEH Global
  • UEH Green Campus
  • UEH E-learning
  • UEH Cơ hội nghề nghiệp
  • Hệ thống nhận diện
  • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.38295299 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Phòng Công nghệ thông tin
Facebook YouTube