Đang xử lý...

  • Trang chủ
  • Tân sinh viên
  • Người học
  • Cựu sinh viên
  • Người học tiềm năng
  • UEHer
  • UEH Mekong
  • Hỗ trợ
  • VI
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Sự kiện
  • Tuyển sinh
  • Nghiên cứu
    • Công bố Quốc tế
    • Đề tài NCKH
    • Xuất bản Tạp chí quốc tế
  • Đào tạo
    • Đại học Chính quy
    • Đại học Vừa làm vừa học
    • Thạc sĩ, Tiến sĩ
    • Liên kết Quốc tế
  • Hợp tác
    • Đối tác
    • Cựu sinh viên
    • Chương trình "Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững"
    • Chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển UEH
    • Đóng góp quỹ - Giving
  • Xếp hạng
    • Kiểm định
    • Xếp hạng
  • UEH Future
  • UEH 4.0
  • UEH Shop
  • 17 SDGS
Trang chủ Nghiên cứu Đề tài NCKH Đề tài NCKH sinh viên
  • HIỆU ỨNG TỪ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐẾN PHÂN PHỐI THU NHẬP: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

    Đạt giải: B

    GVHD: Nguyễn Văn Sáng

    Họ và tên tác giả:

    • Nguyễn Trường Vĩnh (31171021367) - Khoa Khoa học xã hội

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH KIÊN ĐỊNH ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP: VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA CHẤT LƯỢNG SỐNG TRONG HỌC TẬP VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH KINH TẾ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Đạt giải: B

    GVHD: Phan Quốc Tấn

    Họ và tên tác giả:

    • Đoàn Đặng Ngọc Quỳnh (31181020057) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Phạm Thuỷ Quyên (31181022381) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trần Quỳnh Trâm (31181024575) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Bùi Diễm Thuý (31181024119) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trần Ngọc Khánh Thư (31181020931) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • RESEARCH ON FACTORS AFFECTING THE ATTITUDE AND REPEATED PURCHASE BEHAVIOUR OF CUSTOMERS IN FASHION ITEMS ON SHOPEE

    Đạt giải: B

    GVHD: Hoàng Cửu Long

    Họ và tên tác giả:

    • Đỗ Nguyễn Trúc Quyên (31181025433) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Duy Khang (31181024727) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Trần Kim Linh (31181021552) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Lê Anh Thảo (31181021631) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Phạm Xuân Hiếu (31181022301) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • TỐI ƯU HÓA THUẾ VÀ GIÁ TRỊ CÔNG TY CỦA CÁC DOANH NGHIỆP ĐƯỢC NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM (2009 - 2019).

    Đạt giải: B

    GVHD: Hoàng Thị Phương Anh

    Họ và tên tác giả:

    • Trương Thị Như Ý (31171023965) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH KIÊN ĐỊNH, SỰ CĂNG THẲNG VÀ CHẤT LƯỢNG SỐNG TRONG HỌC TẬP ĐẾN QUẢ HỌC TẬP: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI TP.HCM

    Đạt giải: B

    GVHD: Phan Quốc Tấn

    Họ và tên tác giả:

    • Hoàng Nguyễn Hải Nhi (31181021854) - Khoa Quản trị
    • Phạm Ngô Quốc Huy (31181023905) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Thị Hà Thanh (31181022050) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Văn Khang (31181025924) - Khoa Quản trị

    Năm: 2021

  • BIẾN ĐỘNG GIÁ CỔ PHIẾU VÀ VAI TRÒ CỦA CHÍNH SÁCH CỔ TỨC BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

    Đạt giải: B

    GVHD: Từ Thị Kim Thoa

    Họ và tên tác giả:

    • Lê Phúc Tự (31151021793) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH BẤT ĐỊNH TRONG CHÍNH SÁCH KINH TẾ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI VÀ GIÁ TRỊ CỦA DOANH NGHIỆP: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

    Đạt giải: B

    GVHD: Trần Thị Hải Lý

    Họ và tên tác giả:

    • Trần Đức Thuận (31181022892) - Khoa Tài chính
    • Nguyễn Thị Thu Hương (31181022544) - Khoa Tài chính
    • Lê Thị Thu Hà (31181022857) - Khoa Tài chính

    Năm: 2021

  • ẢNH HƯỞNG CỦA SENSORY MARKETING ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG NGẪU HỨNG Ở NGÀNH ĐỒ ĂN VÀ THỨC UỐNG TẠI CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Đạt giải: B

    GVHD: Hoàng Trọng

    Họ và tên tác giả:

    • Văn Minh Thành (31171020609) - Khoa Toán - Thống kê
    • Trần Tuyết Huê (31171020021) - Khoa Toán - Thống kê
    • Quách Đại Vinh (31171020038) - Khoa Toán - Thống kê
    • Lương Quốc Thành (31171022048) - Khoa Toán - Thống kê
    • Lê Đức Bảo (31171022952) - Khoa Toán - Thống kê

    Năm: 2021

  • STUDY ABOUT ATTITUDE AND BEHAVIORAL INTENTION TOWARDS FASHION PRODUCT OF GEN-Z PEOPLE WITHIN HO CHI MINH CITY - RESEARCH ON BRAND SNEAKERS

    Đạt giải: B

    GVHD: Hồ Xuân Hướng

    Họ và tên tác giả:

    • Lê Thúy Nhiên (31181022755) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Dương Thế Anh (31181021461) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
    • Nguyễn Phúc Gia Khang (31181020011) - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

    Năm: 2021

  • CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA GIỚI TRẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THỜI KỲ COVID VÀ HẬU COVID

    Đạt giải: B

    GVHD: Nguyễn Văn Chương

    Họ và tên tác giả:

    • Lê Phước Kiệt (31191026956) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Cao Lâm Nhi (31191026642) - Khoa Quản trị
    • Nguyễn Mai Phương (31191027085) - Khoa Quản trị
    • Hồ Nguyễn Ánh Quỳnh (31191026177) - Khoa Quản trị

    Năm: 2021

  • Về đầu
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • Tới cuối
  • UEH
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.7306.1976 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Ban Quản trị hạ tầng
  • UEH Tuyển sinh
  • UEH Future
  • Quy chế công khai
  • UEH Virtual Tour
  • UEH Global
  • UEH Green Campus
  • UEH E-learning
  • UEH Cơ hội nghề nghiệp
  • Hệ thống nhận diện
  • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.38295299 - Fax: 84.28.38250359
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • © 2019 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Phát triển bởi Phòng Công nghệ thông tin
Facebook YouTube