UEH tổ chức bế mạc chương trình trao đổi sinh viên giữa các cơ sở đào tạo của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và các Trường đối tác Học kỳ giữa 2024 - UEH SUMMER CAMP 2024 tại Phân hiệu Vĩnh Long

31 tháng 07 năm 2024

Chiều ngày 27/7/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ bế mạc Chương trình trao đổi sinh viên giữa các cơ sở đào tạo của UEH và các Trường đối tác Học kỳ giữa 2024 - UEH SUMMER CAMP 2024 tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Tham dự Lễ bế mạc, về phía UEH cơ sở chính có sự tham dự ThS. Phùng Thanh Bình - Phó trưởng bộ môn Kinh tế môi trường, nông nghiệp và tài nguyên; Quý Thầy Cô là Giảng viên giảng dạy các học phần của Chương trình. Về phía đại biểu khách mời có sự tham dự của Ông Lê Xuân Hiền - Chuyên gia Công nghệ thông tin và Unity; Ông Nguyễn Khoa Đức - Chuyên viên đào tạo và phát triển sản phẩm - UBTECH VN Thuộc tập Đoàn IPPG; Ông Thái Hoàng Khải - Giám đốc Học viện Công nghệ & Sáng tạo Golden A; Về phía UEH Phân hiệu Vĩnh Long có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực PHVL, ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc PHVL, ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc PHVL, cùng các Thầy, Cô Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm Phân hiệu Vĩnh Long, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long, đặc biệt là sự có mặt của tất cả sinh viên tham gia chương trình UEH SUMMER CAMP 2024.

Toàn cảnh Lễ bế mạc Chương trình UEH Summer Camp 2024

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ThS. Hồ Thiện Quyền, Phó Giám đốc PHVL nhấn mạnh: “Chương trình UEH Summer Camp 2024 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Trong đó, ngoài các môn học chính khóa, Phân hiệu đã tổ chức cho sinh viên tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm giúp sinh viên có những kiến thức, trải nghiệm về cuộc sống, văn hóa và con người của Khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng. Năm 2025, Phân hiệu sẽ tiếp tục phối hợp với các trường thành viên UEH và các trường đối tác để tổ chức Chương trình này. Vì vậy, Phân hiệu rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia của Quý thầy, cô các trường và sự quan tâm, đăng ký tham gia của các bạn sinh viên”.

ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc PHVL phát biểu bế mạc chương trình

Thay mặt cho sinh viên Chương trình UEH Summer Camp 2024, sinh viên Trần Khánh Huyền - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã có những chia sẻ trong buổi lễ: “Tham gia chương trình UEH Summer Camp 2024 đã mang lại cho em cũng như các bạn sinh viên những trải nghiệm đặc biệt. Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên. Quý thầy cô giảng viên thân thiện, tâm huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho sinh viên trong từng buổi giảng. Ngoài những giờ học bổ ích trên lớp, chúng em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Talkshow “AR/VR - Sự kết hợp giữa hiện thực và ảo trong cuộc sống thực”; Workshop nghiên cứu khoa học “Truyền cảm hứng - Tiếp đam mê”; Cuộc thi “Khám phá Mekong”; giao lưu thể thao; tham gia hoạt động “Trải nghiệm một ngày làm làm chiến sĩ” trong Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024”, …Từ đó giúp chúng em hiểu thêm những câu chuyện về lịch sử, văn hóa, con người và cuộc sống của miền Tây Nam bộ. Hành trình hai tuần của chương trình với rất nhiều trải nghiệm giúp chúng em có được những bài học quý báu, những kĩ năng cần thiết và những kỉ niệm thật đẹp, là một dấu ấn không thể nào quên trong quãng đời sinh viên. Những điều bổ ích ấy chắc hẳn sẽ là hành trang vô cùng quý giá giúp chúng em thêm tự tin, bản lĩnh để tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu học đại học của bản thân”. Trước khi kết thúc bài phát biểu, sinh viên Trần Khánh Huyền cũng thay mặt các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn đến quý Thầy Cô Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là quý Thầy Cô Phân hiệu Vĩnh Long đã sắp xếp tổ chức một chương trình UEH Summer Camp 2024 bổ ích, ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Em cũng nhắn gửi đến các bạn sinh viên “chương trình UEH Summer Camp 2024 đã khép lại, ngày mai chúng ta sẽ chia tay, mỗi bạn sẽ trở về tiếp tục học tập ở ngôi trường đại học của mình, nhưng chúng ta hãy luôn nhớ về một mùa hè ý nghĩa 2024, chúng ta đã cùng học, cùng giao lưu với nhau tại Phân hiệu Vĩnh Long trên vùng đất Tây Nam bộ”.

Sinh viên Trần Khánh Huyền - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng chia sẻ cảm nghĩ

Tại Lễ bế mạc, Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long đã khen thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động của Chương trình UEH Summer Camp 2024

,

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong chương trình UEH SUMMER CAMP 2024

Hoàn thành chương trình UEH Summer Camp 2024, Giám đốc UEH đã cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 117 sinh viên.

Chương trình UEH Summer Camp 2024 diễn ra 02 tuần, từ ngày 15/7/2024 đến ngày 31/7/2024 với sự tham gia của sinh viên học tại các cơ sở của UEH, sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng và sinh viên Trường Đại học Nha Trang. Chương trình mang đến cho sinh viên nhiều hoạt động về học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động rèn luyện kỹ năng. Đây là một chương trình thiết thực hiệu quả, mang đến cho sinh viên một mùa hè thật sự ý nghĩa.

Thầy Cô và sinh viên của chương trình chụp hình lưu niệm sau Lễ bế mạc

Một số hình ảnh khác tại Lễ bế mạc, quá trình học tập, các hoạt động giao lưu trải nghiệm của sinh viên tham gia chương trình UEH Summer Camp 2024:

Một số hình ảnh khác tại Lễ bế mạc:

Hoạt động học tập chính khóa:

 

Hoạt động Một ngày làm chiến sĩ tình nguyện sinh viên kinh tế

Hình ảnh Workshop nghiên cứu khoa học và thưởng thức bánh nhân gian Miền tây

 

Hình ảnh Talkshow “AR/VR - Sự kết hợp giữa hiện thực và ảo trong cuộc sống thực”

Chuỗi hoạt động Mekong phiêu lưu ký

Hình ảnh giao lưu bóng chuyền

Tham quan trải nghiệm tại Somo Farm

Bản sao của DSC03728

Tin, Ảnh: Phân hiệu Vĩnh Long (Phòng Đào tạo, Đoàn Thanh niên - Hội SV, Phòng TS-TT)

Chia sẻ