Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024: Chuyến thăm Mặt trận tỉnh Vĩnh Long của Lãnh đạo UEH - Hành trình trao tin yêu và kỳ vọng

12 tháng 07 năm 2024

Sáng ngày 11/07/2023, Đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu UEH, Công đoàn UEH, Lãnh đạo các trường thành viên, Ban Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long, và Lãnh đạo các đơn vị đã đến thẳm hỏi 09 đội hình thường trực và đội hình Chuyên Văn nghệ Xung kích của Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024 tại Vĩnh Long.

Thầy cô ghé thăm tại điểm tổ chức chương trình cụm của đội hình xã Mỹ Phước, Nhơn Phú và An Phước

Chuyến thăm các chiến sĩ Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024 có sự tham gia của Ban Lãnh đạo các cấp. Về phía Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, Chiến dịch hân hạnh đón tiếp Đ/c Nguyễn Thị Quyên Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long và Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Tỉnh Vĩnh Long.

Về phía Lãnh đạo UEH có sự tham gia của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách; TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH; TS. Trần Thị Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc Thường trực UEH Phân hiệu Vĩnh Long; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc UEH Phân hiệu Vĩnh Long; ThS. Phan Thị Thu Hằng - Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn UEH và ThS. Nguyễn Thị Thương Nhớ - Bí thư Đoàn UEH - Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024 cùng các Thầy Cô Lãnh đạo các Ban, Phòng; các Khoa, Viện đào tạo và Các đồng chí Bí thư Đoàn các khoa có sinh viên tham chiến dịch.

Về phía Lãnh đạo huyện Mang Thít có sự góp mặt của Đ/c Nguyễn Huỳnh Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đ/c Ngô Hùng Nhân - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; Đ/c Dương Văn Tuôi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy và đông đảo các đồng chí lãnh đạo địa phương các cấp.

Đ/c Nguyễn Thị Quyên Thanh gửi tặng phần quà đến đội hình xã Bình Phước

Nhân dịp thăm hỏi và tặng quà các chiến sĩ mùa hè xanh, tại xã Bình Phước, Quý Thầy Cô lãnh đạo UEH cũng đã tham gia Lễ khởi công Công trình “Tuyến đường giao thông nông thôn” với mức kinh phí 706 triệu đồng do UEH tài trợ và trao kinh phí thực hiện các công trình trọng điểm trong Chiến dịch. Đồng thời trong khuôn khổ chuyến thăm của đoàn Thầy Cô lãnh đạo, Ban Chỉ huy Chiến dịch cũng tổ chức Lễ khánh thành Công trình thanh niên “Thắp sáng tuyến đường quê” do Công đoàn UEH tài trợ tại xã Tân Long Hội. Các công trình mang ý nghĩa vô cùng thiết thực khi góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo an ninh trật tự và thay mới diện mạo cho quê hương. 

Thầy cô Lãnh đạo UEH và Lãnh đạo địa phương tham gia nghi thức động thổ tại Lễ Khởi công

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao bảng tượng trưng kinh phí Công trình “Tuyến đường giao thông thông nông thôn” tại xã Bình Phước

Lễ khánh thành Công trình thanh niên “Thắp sáng tuyến đường quê” tại xã Tân Long Hội

Trọng không khí phấn khởi, Đại diện Ban lãnh đạo các cấp đã thăm hỏi đội hình thường trực xã Hòa Tịnh và đội hình Chuyên Văn nghệ Xung kích vào dịp ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông”. Tiếp đến, chiến sĩ 3 đội hình thường trực xã Mỹ Phước, Nhơn Phú và An Phước đã chào đón thầy cô với sự hân hoan và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ UEH tại chương trình giao lưu chiến sĩ Cụm 02. Những món quà và lời thăm hỏi chính là nguồn năng lượng tiếp thêm sức mạnh cho chiến sĩ tiếp tục hết sức mình vì bà con thân yêu trên quê hương Mang Thít.

Chuyến thăm tại ngày hội cao điểm của đội hình xã Hòa Tịnh và đội hình Chuyên Văn nghệ Xung kích

03 đội hình thường trực thị trấn Cái Nhum, xã Chánh An và Mỹ An cũng rất hân hạnh được đón tiếp thầy cô tại điểm tổ chức hoạt động sinh hoạt hè và thực hiện công trình, phần việc. Biết về những hoạt động thường nhật, nếp sống sinh hoạt và sức khỏe của chiến sĩ, thầy cô có đôi lời hỏi thăm và nhắn nhủ thân tình, đó là nguồn động lực to lớn tiếp sức tuổi trẻ trong những ngày đóng quân tại vùng xa.

Đại diện Lãnh đạo UEH trao tặng phần quà đến đội hình thị trấn Cái Nhum

Ban Lãnh đạo thăm hỏi chiến sĩ đội hình thường trực xã Chánh An

Tình cảm trân quý của thầy cô đến chiến sĩ đội hình xã Mỹ An

Chuyến thăm không chỉ là một sự kiện ý nghĩa mà còn tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp qua biết bao nhiêu thế hệ của Chiến dịch Tình nguyện Sinh viên Kinh tế. Sự xuất hiện của thầy cô là món quà trân quý nhất đối với các chiến sĩ tại mặt trận tỉnh Vĩnh Long, qua đó thấy được tình cảm sâu sắc của quý thầy cô đối với Chiến dịch nói chung và các bạn chiến sĩ nói riêng. Chuyến thăm này còn là minh chứng cho sự quan tâm, tin tưởng và trân trọng của Nhà trường dành cho các bạn sinh viên tình nguyện, giúp các bạn thêm vững tinh thần, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập nhiều thành tích tiêu biểu trong Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024 - Chặng 1: Mùa hè xanh.

Một số hình ảnh khác:

 

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ