125 đội thi sẵn sàng sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH

24 tháng 09 năm 2024

Cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH - UEH Brand Merchandise Design Competition chính thức đóng cổng đăng ký. 125 đội thi sẵn sàng cho Vòng sơ loại “Who are Inspirers?” với chuỗi INSPIRING TOUR, SEMINAR và FIELD TRIP được tổ chức chuyên nghiệp để làm rõ đề bài, nâng cấp năng lực và giúp các đội thi thấu hiểu tinh thần UEH.

Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mĩ để thiết kế, chế tác mẫu mã 02 hạng mục gồm: quà tặng lưu niệmquà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH.

Ngày 15/9/2024 vừa qua, cổng đăng ký cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH chính thức đóng lại với tổng cộng 125 đội thi với 222 thí sinh tham gia. Là cuộc thi thiết kế Brand Merchandise đầu tiên từ một đại học Việt Nam, cuộc thi được lan tỏa mạnh mẽ không chỉ trong cộng đồng UEHers, cựu UEHers mà còn vươn tới các hội nhóm làm thương hiệu, thiết kế, và sản phẩm quà tặng chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Buổi lễ ra mắt cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH được diễn ra vào ngày 19/8/2024

Tìm kiếm những cá nhân truyền tải trọn vẹn cảm hứng, ý tưởng vào từng thiết kế (Inspirers)

Với mong muốn tìm kiếm nhân tố đồng điệu về mặt giá trị, có tư duy đổi mới, sáng tạo với tinh thần “sống xanh”, sẵn sàng đại diện UEH truyền tải thông điệp về ChangeMaker Community, UEH thực hiện chuỗi Print Ads truyền cảm hứng nghệ thuật trên các nền tảng mạng xã hội. Tinh thần và những góc nhìn độc đáo về Brand Merchandise từ UEH nhận được nhiều ấn tượng tích cực từ các cộng đồng thiết kế tại Việt Nam.

Thông điệp về Sản phẩm quà tặng thương hiệu từ UEH

Hành trình chuyển thể từ bản vẽ thiết kế đến sản xuất (Art Makers)

Chuỗi SEMINAR, INSPIRING TOUR và FIELD TRIP được thiết kế riêng cho các đội tham gia, mang tới những góc nhìn cụ thể hơn về yêu cầu đề bài, trang bị những kỹ năng cần thiết và truyền tải tinh thần UEH mà thương hiệu muốn gửi gắm. Các thí sinh từ các đội tham gia có cơ hội nhận được bằng chứng nhận khóa ngắn hạn “Brand Commercial Design: Bring Your Idea To Reality” của Trường Công Nghệ Thiết kế UEH. Chuỗi hoạt động giúp các đội tham gia lên dây cót tinh thần, và có những chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, sẵn bước vào Vòng sơ loại “Who are Inspirers?”.

Không gian MakerSpace tại UEH phục vụ cho chế tác các sản phẩm quà tặng thương hiệu trong cuộc thi.

Các thi sinh sẽ được trải qua 04 ngày tham gia chuỗi hoạt động với tổng cộng 01 INSPIRING TOUR, 05 SEMINAR và 02 FIELD TRIP theo lịch trình như sau:

Day 01:

  • INSPIRING TOUR: UEH Campus Tour
  • SEMINAR 01: UEH branding & INFO DAY

Day 02:

  • SEMINAR 02: Thẩm mỹ trong thiết kế và cách ‘Visualize’ trí tưởng tượng

Day 03:

  • SEMINAR 03: Giải mã vật liệu bền vững
  • SEMINAR 04: Ứng dụng vật liệu tái chế trong sản xuất quà tặng thương hiệu

Day 04:

  • FIELD TRIP 01: Xưởng gốm Hồng Tâm - Đồng Nai
  • FIELD TRIP 02: Xưởng Thích Làm Mộc
  • SEMINAR 05: Thực tế thi công sản phẩm

Các thí sinh tham gia từ 3/5 số buổi SEMINAR và tối thiểu INSPIRING TOUR: UEH Campus Tour sẽ được nhận chứng nhận “Brand Commercial Design: Bring Your Idea To Reality” của Trường Công Nghệ Thiết kế UEH.

Không chỉ là phát triển và lan tỏa thương hiệu UEH một cách chuyên nghiệp tới cộng đồng, cuộc thi nằm trong nỗ lực thực thi trụ cột chiến lược Xây dựng cộng đồng của những người truyền cảm hứng nghệ thuật và dẫn đầu sự thay đổi vì sự phát triển bền vững. Cuộc thi giúp thể hiện quyết tâm nỗ lực của nhà trường trong việc tạo ra các cơ hội cho sự phát triển của đa dạng cộng đồng, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Ban tổ chức cuộc thi, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ