Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh khởi động Cuộc thi: Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH

19 tháng 08 năm 2024

Ngày 19/8/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”, sân chơi dành cho những tài năng thiết kế, chế tác, sáng tạo khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.

Toàn cảnh buổi Sự kiện ra mắt

Cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH được ra đời nhằm hiện thực hóa chiến lược Đại học Đa ngành và bền vững với đích đến là kiến tạo một môi trường toàn diện thúc đẩy và trao quyền các cá nhân, tổ chức chủ động hành động bền vững. Thông qua cuộc thi, UEH mong muốn tìm kiếm tài năng và đối tác trong lĩnh vực thiết kế, sản phẩm quà tặng thương hiệu có thể cùng UEH khai mở câu chuyện truyền cảm hứng nghệ thuật trên hành trình “Đại học UEH đa ngành và phát triển bền vững”.

Tham dự sự kiện ra mắt, về phía UEH có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, trường Công nghệ và Thiết kế UEH, Viện trưởng Viện đổi mới sáng tạo UEH; PGS.TS. Trịnh Thùy Anh - Phó Hiệu trưởng trường Công nghệ & Thiết kế UEH - CTD; TS. Trịnh Tú Anh - Viện trưởng Viện Đô thị thông minh và Quản lý. Bên cạnh đó, buổi lễ ra mắt còn có sự hiện diện của quý khách mời bao gồm có: Bà Đỗ Phúc Thái Nguyên - Giám đốc nghệ thuật, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM; Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR); Ông Hồng Hoàng Duy - CEO Hồng Tâm Ceramic; Ông Từ Vũ Tuấn Anh - CEO STILE; Họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt; Họa sĩ Nguyễn Thành Nhân; Nguyễn Vương Kim Bảo - Đại diện Phòng Marketing Canadian Wood.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH chia sẻ: “Đối với cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH, chúng tôi kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo cộng đồng - những người yêu thích sáng tạo, yêu thích thẩm mĩ và muốn lan tỏa, truyền cảm hứng sáng tạo đến cộng đồng thông qua các ý tưởng thiết kế, sản phẩm thiết kế khả thi, ứng dụng và thẩm mỹ. Chúng tôi tin rằng Hành trình các bạn đến cuộc thi này sẽ để lại nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều thứ khám phá, sáng tạo và ấn tượng.

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mĩ để thiết kế, chế tác mẫu mã 02 hạng mục gồm: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH.

Các sản phẩm này được kỳ vọng không chỉ lan tỏa thương hiệu, lưu giữ kỷ niệm; mà còn là cầu nối gắn kết các thế hệ UEH và các thành viên khác nhau trong cộng đồng; là cách “nhận diện”, “nhắc nhớ” và “tri ân” mỗi thành viên về “sự cam kết dẫn dắt sự thay đổi và hành động bền vững” - một trụ cột thuộc chiến lược Đại học Đa ngành và Bền vững của UEH. Theo đó, 02 tiêu chí đánh giá được đề cao bao gồm: (1) ý tưởng sáng tạo, gắn kết với chiến lược UEH và sự phát triển bền vững; (2) thiết kế, chế tác mang tính thẩm mỹ, khả thi, độc đáo và thân thiện với môi trường.

Đồng thời tại sự kiện ra mắt, lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Trường Công nghệ & Thiết kế UEH và Công ty TNHH Hồng Tâm Ceramic cũng được diễn ra, đánh dấu một bước mở đầu những hoạt động hợp tác bền vững giữa 02 bên trong tương lai.

Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Trường Công nghệ & Thiết kế UEH và Công ty TNHH Hồng Tâm Ceramic

UEH tặng quà cho khách mời và chụp hình lưu niệm

Cuộc thi với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng trong đội ngũ chuyên môn cố vấn và đánh giá sẽ giúp lan tỏa tinh thần “Inspirers” kết nối cộng đồng của UEH đến giới chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, thương hiệu nói riêng và xã hội nói chung. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là nơi để UEH tìm kiếm nhân tài năng và đối tác trong lĩnh vực thiết kế, thương hiệu để mang tới một hơi thở mới cho Bộ quà tặng thương hiệu UEH (UEH merchandise).

Những hình ảnh khác tại Sự kiện ra mắt:

Tin, ảnh: Ban tổ chức Cuộc thi, Phòng Marketing - Truyền thông

Cơ quan báo chí đưa tin:

1. Báo Nhân Dân: Khởi động cuộc thi “Sáng tạo và Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”

2. Báo Giáo dục & Thời đại: Đại học Kinh tế TPHCM khởi động cuộc thi về thiết kế, chế tác

3. Trang tin Đảng ủy TP.HCM: Phát động cuộc thi về sáng tạo và thiết kế 2 sản phẩm thuộc bộ sưu tập sản phẩm thương hiệu Đại học Kinh tế TPHCM

4. Tạp chí Du lịch: Chính thức khởi động cuộc thi ‘Sáng tạo và Thiết kế bộ quà tặng UEH’

5. Tạp chí Khoa học phổ thông: UEH khởi động cuộc thi sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu

6. Tạp chí Doanh nghiệp hội nhập: UEH phát động cuộc thi “Sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH

7. Báo Phụ nữ TP.HCM: Đại học Kinh tế TPHCM khởi động cuộc thi sáng tạo và thiết kế

8. Tạp chí Thương hiệu Pháp luật: Đại học Kinh tế (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH

Chia sẻ