Mùa hè tại UEH English Zone có gì?

28 tháng 07 năm 2024

Tiếp nối các hoạt động thú vị trong ngày hè 2024, các hoạt động thường xuyên tại UEH English Zone đã mang đến một sân chơi đầy bổ ích và hấp dẫn cho người học tại UEH dưới hình thức trực tuyến. Với hai chương trình giao lưu EZ Talks & Boardgames, sinh hoạt Câu lạc bộ, các chủ đề gần gũi và thiết thực đã được thảo luận dưới những góc nhìn đa chiều và độc đáo, mang lại nhiều trải nghiệm luyện tập tiếng Anh mới mẻ cho người học.

Có bao lần đôi mươi…

Khi trải qua những biến động về cảm xúc và khám phá những khía cạnh mới mẻ của bản thân ở tuổi 20, không ít lần bạn cảm thấy lạc lối về chính mình cũng như hành trình sắp tới. Vậy đây là đâu, tôi là ai?

Để đào sâu về các vấn đề ở tuổi 20 của các UEHers, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học đã phối hợp cùng CLB tiếng Anh BELL và Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ tạo nên ba buổi giao lưu với các chủ đề khác nhau.

Với chủ đề đầu tiên, “PUZZLE ME!”, CLB tiếng Anh BELL đã giúp khám phá những mảnh ghép tính cách thật mới lạ và thú vị gồm: mảnh ghép tính cách mới mẻ của bản thân, mảnh ghép giúp nâng trình tiếng Anh, và mảnh ghép mở rộng vòng tròn bạn bè. Bên cạnh đó, chủ đề “GROWING UP” và “Hometown Lover” do Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ đã tạo ra không gian chia sẻ về những suy nghĩ của bản thân về sự trưởng thành và lớn lên của con người.

Người tham dự chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc và làm quen với những người bạn mới

Thử sức với nhiều chủ đề thú vị    

EZ Talks & Boardgames với giao diện trực tuyến trên nền tảng Topia đầy vui tươi và màu sắc đã mang lại một không khí mới tại Công viên tiếng Anh. Với hai chủ đề “Twenty Busy” và “Attraction law”, hoạt động đã mang đến những góc nhìn mới, tìm hiểu về luật hấp dẫn và thảo luận, đưa ra ý kiến của mình về các chủ đề xoay quanh tuổi 20. Trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên vừa chia sẻ những câu chuyện về bản thân trong lúc cùng tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn trực tuyến.

Khép lại chương trình mùa hè là hai chủ đề “Secret Man”“Game of Glory” dựa trên bối cảnh boardgame Codenames và Avalon giúp các bạn được hóa thân vào những nhân vật, tính cách và nghề nghiệp khác nhau. Từ đó trải nghiệm các tình huống giao tiếp thú vị nhưng không kém phần “thủ đoạn” để giành chiến thắng.

Công viên tiếng Anh hoạt động dưới hình thức trực tuyến đã giúp vượt qua mọi khoảng cách và gia tăng kết nối của cộng đồng yêu thích tiếng Anh tại UEH. Để chào đón các UEHers quay lại Trường sau kỳ hè, UEH English Zone sẽ chuyển hình thức từ trực tuyến sang trực tiếp tại Công viên B2 UEH Nguyễn Tri Phương và hứa hẹn với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Vậy là tháng 7 đã kết thúc mùa hè sôi động dưới hình thức giao lưu trực tuyến tại UEH English Zone. Để trải nghiệm sân chơi thú vị và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động trực tiếp của Công viên tiếng Anh trong tháng tới nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ