UEH thực hiện ký kết với Central Retail Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027

10 tháng 08 năm 2024

Ngày 09/8/2024, tại Hội trường B1.302, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Central Retail Việt Nam chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác nhằm nâng cao sự phát triển giáo dục và nghề nghiệp, hỗ trợ các sáng kiến nghiên cứu và thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng. Tại buổi lễ ký kết, Central Retail Việt Nam cũng tổ chức buổi Talkshow Giới thiệu Chương trình Vietnam Management Associate 2024 tới đông đảo sinh viên UEH.

Toàn cảnh buổi ký kết

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía đại diện của Central Retail Việt Nam có sự hiện diện của Bà Thái Thị Thu Thảo - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn; Bà Đào Kim Ngôn - Giám đốc Tuyển dụng Tập đoàn; Ông Nguyễn Quốc Khánh - Quản lý Tuyển dụng Tập đoàn cùng các ông/bà hiện đang công tác tại Central Retail.

Về phía UEH, có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc Đại học; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học; TS. Nguyễn Tấn Trung - Chánh văn phòng Trường Kinh doanh UEH; ThS. Bùi Mỹ Ngọc - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ và đại diện các phòng/ban, thầy cô từ các khoa/viện.

Đánh giá cao sự đồng hành của quý đối tác dành cho UEH, PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH chia sẻ: “Central Retail Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian vừa qua, thông qua các chương trình tham quan doanh nghiệp, thực tập, tuyển dụng,... Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng tri ân những đóng góp và hỗ trợ của Quý Tập đoàn. Chúng tôi hy vọng Quý Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành, gắn kết chặt chẽ cùng Nhà trường dựa trên nền tảng 2 bên đã xây dựng được trong thời gian qua. Sự kiện ký kết ngày hôm nay sẽ mở ra thêm nhiều hoạt động kết nối từ nhà trường tới doanh nghiệp trong thời gian tới.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH chia sẻ tại buổi Lễ ký kết

Tại Lễ ký kết, đại diện Central Retail Việt Nam nhấn mạnh: “UEH và Central Retail chia sẻ với nhau tầm nhìn, sứ mệnh, và giá trị cốt lõi trong câu chuyện giáo dục và đào tạo. Chúng tôi mong muốn có thể tạo thêm cơ hội để giúp đỡ các em sinh viên trên hành trình phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Đặc biệt với chương trình Management Associate, các bạn sinh viên sẽ có được lộ trình 2 năm phát triển toàn diện, tiếp cận với kiến thức toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo không thể thay thế tại Central Retail.

Bà Thái Thị Thu Thảo - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Central Retail Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Tập đoàn Central Retail Việt Nam, thuộc Central Group là tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như siêu thị, đồ điện tử, thời trang, và phát triển trung tâm mua sắm. Tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, và nhiều thương hiệu khác. Central Retail Việt Nam cũng là một đơn vị doanh nghiệp có những hoạt động ESG (Environmental – Social – Governance) sôi nổi với mục tiêu lớn là nâng cao chất lượng sống của người Việt và cộng đồng bằng các hoạt động đóng góp cho xã hội, vì một thế giới tốt đẹp hơn.

UEH và Central Retail Việt Nam thực hiện ký kết

Sau buổi lễ ký kết, Central Retail Việt Nam đã tổ chức Talkshow giới thiệu về Chương trình Vietnam Management Associate 2024 - một chương trình ươm mầm và phát triển tiềm năng con người, hướng đến mục tiêu tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo xuất sắc cho Central Retail Việt Nam. Talkshow giúp các bạn sinh viên được tiếp cận gần hơn với các cơ hội nghề nghiệp tại Tập đoàn cũng như nhận được những thông tin chi tiết, hữu ích và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

Talkshow giới thiệu về Chương trình Vietnam Management Associate 2024

Bước tiến mới trong sự hợp tác giữa UEH và Central Retail Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027 hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động giáo dục, đào tạo và hướng nghiệp sôi nổi giữa nhà trường và doanh nghiệp trong thời gian tới. Chúc cho những dự định của 02 bên sẽ diễn ra thuận lợi và thành công, mở ra nhiều cơ hội phát triển quý báu cho sinh viên và đóng góp những giá trị cho xã hội.

Những hình ảnh khác tại buổi Lễ ký kết và Talkshow:

Đại diện UEH và Central Retail Việt Nam tặng quà và chụp hình lưu niệm

Các bạn sinh viên tham gia Minigame tại Talkshow

Các diễn giả từ Central Retail Việt Nam chia sẻ về chương trình Vietnam Management Associate 2024

Diễn giả và sinh viên tham gia chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ