The Basics of B2B #4 - Chiến lược Marketing tổng lực 4P cho doanh nghiệp

Đây là bài thứ 04 trong loạt bài viết chủ đề The Basics of B2B do Brands Vietnam hợp tác thực hiện cùng TS. Đinh Tiên Minh, Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Nội dung bài viết xoay quanh những kiến thức căn bản của thế giới B2B. Để từ đó, người đọc có những đúc kết của riêng mình khi muốn dấn thân vào một thị trường nghề nghiệp rộng lớn và phong phú - B2B Marketing.

Toạ đàm JST 2021 - Sự hữu ích của Lý thuyết trò chơi: Thảo luận về giải Nobel Kinh tế năm 2020

Tại buổi tọa đàm về Sự hữu ích của Lý thuyết trò chơi: Thảo luận về giải Nobel Kinh tế do Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES) - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức, các học giả quốc tế đến từ các nước trong khu vực châu Á và trên thế giới đã cùng nhau thảo luận về những hướng nghiên cứu mới trong thời kỳ hậu đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên khắp thế giới.

Thiết kế đô thị: tầm nhìn vững chắc cho đô thị bền vững

Ngày 25/3, tại Hồ Chí Minh, Viện Đô thị thông minh và Quản lý hợp tác cùng B+H đã tổ chức buổi webinar chủ đề: “A new understanding of the imperative of healthy city design”. Buổi webinar nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Smart City 2021 của Viện Đô thị thông minh và Quản lý, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Môi trường không phải để nhà đầu tư xài miễn phí!

(KTSG Online) - Không ai trả tiền để hít thở không khí vì chúng gần như miễn phí, nhưng các nhà đầu tư thì nên trả tiền cho các dịch vụ hệ sinh thái mà dự án nhận được từ rừng ngập mặn, hay các rừng phòng hộ đầu nguồn.

The Basics of B2B #3 - Chưa có định vị, khoan bàn đến chuyện bán hàng

Đây là bài thứ 03 trong loạt bài viết chủ đề The Basics of B2B do Brands Vietnam hợp tác thực hiện cùng TS. Đinh Tiên Minh, Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Nội dung bài viết xoay quanh những kiến thức căn bản của thế giới B2B. Để từ đó, người đọc có những đúc kết của riêng mình khi muốn dấn thân vào một thị trường nghề nghiệp rộng lớn và phong phú - B2B Marketing.

Đoán định tư pháp: Xu thế mới trong hành nghề Luật

Sáng ngày 17/3/2021, tại Hội trường B1.302, PGS.TS. Phạm Duy Nghĩa - Giám đốc chương trình Chính sách công tại Đại học Fulbright Việt Nam, uỷ viên Hội đồng Khoa học Khoa Luật, đã có buổi báo cáo và sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Đoán định tư pháp: Xu thế mới trong hành nghề Luật” với sinh viên UEH.

Chuyển đổi số trong trường đại học: Dạy học trực tuyến sẽ trở thành xu hướng tất yếu

Trong năm 2020 và đầu năm nay, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cũng như nhiều trường đại học khác phải tổ chức dạy và học trực tuyến để đối phó với các đợt bùng phát dịch Covid-19. Tuy nhiên, không chỉ trong giai đoạn đối phó với dịch bệnh, dạy và học trực tuyến đang ngày càng phổ biến hơn, trước yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục. Vậy dạy và học trực tuyến trong giáo dục đại học sẽ đi theo xu hướng như thế nào? UEH sẽ tiếp tục thực hiện việc chuyển đổi số trong giáo dục đại học ra sao? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh về vấn đề này.

Chuỗi bài “The Basics of B2B” - Thấu hiểu sự phức tạp trong quy trình mua của khách hàng doanh nghiệp

Đây là bài thứ 02 trong loạt bài viết chủ đề The Basics of B2B do Brands Vietnam hợp tác thực hiện cùng TS. Đinh Tiên Minh, Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Nội dung bài viết xoay quanh những kiến thức căn bản của thế giới B2B. Để từ đó, người đọc có những đúc kết của riêng mình khi muốn dấn thân vào một thị trường nghề nghiệp rộng lớn và phong phú - B2B Marketing.